Tin tức và sự kiện

Bồn cầu tự dưng bị tắc? Phải làm sao đây?

Bồn cầu tự dưng bị tắc? Phải làm sao đây?
5 (100%) 1 vote

Những vấn đề liên quan đến bể phốt, hay nhà vệ sinh luôn là những vấn đề nan giải. Bạn sẽ làm gì, nếu một ngày đẹp trời, phát hiện ra những mùi hôi khó chịu xuất hiện từ nhà tắm của mình? Liệu có phải bồn cầu bị tắc do chót lỡ sử dụng quá nhiều giấy. Hay là đã lâu rồi bạn chưa tác động đến hệ thống bể phốt ở nhà mình. Đừng lo, dịch vụ sẽ tìm giải pháp cho bạn.

Bồn cầu bị tắc có được coi là việc nghiêm trọng không?

Phải nói rằng, việc bồn cầu bị tắc là một điều gì đấy rất là khó tả,… Không những gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Mà còn đồng nghĩa với việc chất thải bị ứ đọng, không xuống bể phốt. Tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh. Như thế là rất nghiêm trọng rồi ấy chứ.

Vậy phải làm thế nào để khắc phục được bồn cầu bị tắc?

Người ta sẽ nghĩ ngay đến 2 trường hợp, một là tự thông bồn cầu tại nhà. 2 là gọi thợ sửa chữa đến để khắc phục. Nhưng cái gì cũng có ưu và nhược điểm của nó. Không phải ai cũng có đầy đủ dụng cụ tại nhà để có thể xử lý ngay được tình trạng . Vậy phải làm thế nào? Gọi ngay đến những dịch vụ thông tắc bồn cầu ư? Chưa cần nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ bên ngoài vội. Hãy dành vài phút để thử nhiệm phương pháp sau đây. Nếu đã thử rồi mà bồn cầu vẫn chưa thông, lúc đấy hãy sử dụng đến dịch vụ cũng chưa muộn mà.

Những mẹo nhỏ – đơn giản để thông tắc bồn cầu.

  • Sử dụng nước rửa bát:

Nghe thì có phải lạ đúng không? Nước rửa bát hàng ngày tại sao lại có thể dùng để thông tắc bồn cầu? Nhờ khả năng tẩy rửa mạnh, cùng độ nhờn đặc trưng của nước rửa chén sẽ giúp bôi trơn đường ống dẫn và giúp chất thải trôi xuống bể phốt một cách dễ dàng.

Chỉ cần một lượng nhỏ nước rửa bát, đổ trực tiếp vào bồn cầu. Không cần quá nhiều đâu nha, nhiều lại gây lãng phí. Sau đó chỉ cần đổ khoảng nửa lít nước sôi, nó sẽ tăng hoạt tính và công dụng của nước rửa chén. Giờ thì hãy thử thách sự kiên nhẫn bằng cách ngồi đợi tầm 30’ nhé. Sau đó xả nước đi, bạn sẽ thấy được sự bất ngờ đấy.

  • Một lưu ý nhỏ:

Nếu như không có nước rửa bát, có thể thay thế bằng nước gội đầu. Nhưng tuyệt đối không được dùng bột giặt nhé. Vì bột giặt sẽ giết chết các lợi khuẩn phân hủy chất thải bên trong hầm tự hoại.

Chỉ với khoảng 30’, là có thể giải quyết được tình trạng bồn cầu bị tắc rồi đấy. Còn sau khi đã sử dụng nước rửa bát mà vẫn không khắc phục được. Thì lúc này bạn đã cần đến sự trợ giúp của các nhân viên thông tắc bồn cầu rồi đấy. Họ sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Chưa kể, công ty chúng tôi còn đang có khuyến mại trong mùa hè này. . Quá rẻ quá chất phải không? Nếu có nhu cầu, đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay cho chúng tôi. Hotline: 0974 222 997. Xin chân thành cảm ơn.

Twitter : https://twitter.com/Thongtac_Hanoi

Facebook : https://www.facebook.com/thongtaccong/

MinhNgoc – https://hutbephot.net.vn

administrator

Recent Posts

Dụng cụ thông tắc bồn cầu tại nhà hiệu quả – Mua ở đâu?

Sử dụng những dụng cụ thông tắc bồn cầu tại nhà là phương pháp hiệu…

5 năm ago

Thông bồn cầu bằng baking soda

Cách thông bồn cầu bằng baking soda nhanh chóng, hiệu quả và an toàn mà…

5 năm ago

Cách khắc phục mùi hôi của cống thoát nước

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài cách khắc phục mùi hôi của cống…

5 năm ago

Nghẹt bồn cầu phải làm sao?

Mỗi lần đi vệ sinh xong, bạn chỉ cần xả nước. Và mọi thứ sẽ…

5 năm ago

Cách làm thông bồn cầu bị tắc hiệu quả được áp dụng tại nhà

Có quá nhiều các thông cồn cầu được chia sẻ trên mạng. Làm sao để…

6 năm ago

Công nghệ xử lý nước thải bằng vi sinh vật

Như các bạn cũng biết, ô nghiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng…

6 năm ago