thông tắc chậu rửa
Mẹo thông tắc chậu rửa bát tại nhà bằng những dụng cụ sẵn có
Rate this post

Thông tắc chậu rửa bát hay bồn rửa bát là công việc hầu hết mà trong mỗi gia đình rất hay gặp phải. Vì chậu rửa là nơi diễn ra các công việc hàng ngày, rửa rau củ quả,.. Hay sau mỗi lần rửa bát thì lại là nơi để loại bỏ các mẩu thức ăn thừa.. Hành động đó vô tình khiến đường cống thoát nước bị tắc, dẫn đến việc tắc nghẽn chậu rửa bát.

thông tắc chậu rửa bát

làm thế nào để chậu rửa bát luôn được sạch sẽ?

Nếu biết làm đúng cách, bạn hoàn toàn có thể xử lý tình huống này ngay tại nhà. Vì thế, chúng tôi đã dành riêng bài viết này cho bạn, để hướng dẫn cách thông tắc một cách hiệu quả. Nếu chưa được thì hãy gọi đến dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Hà Nội của chúng tôi cũng vẫn kịp.

Dưới đây là những cách thông tắc chậu rửa bát tại nhà:

  • Cách thông tắc chậu rửa bát với Giấm và Baking Soda.

Mới chỉ nghe tên 2 nguyên liệu chính thôi. Mà thấy khá là đơn giản, và bạn đã mường tượng ra cách làm chưa?

Đầu tiên, bạn cần tiến hành xả hết nước trong chậu rửa ra. Việc này sẽ hơi mất thời gian 1 chút, vì chậu rửa đang bị tắc mà. Nếu không bạn có thể múc nước. Đến khi không còn nước nữa thì thôi nhé.

thông tắc chậu rửa bát

Đầu tiên là đổ Baking soda vào ống thoát của bồn rửa

Sau đó thì bạn đổ 1 lượng Baking Soda vừa đủ vào trong đường ống dẫn xả. Hãy lưu ý, sao cho mà đổ Baking Soda rơi xuống hẳn phía trong đường ống nhé. Vì phải thế mới có thể hiệu quả được.

thông tắc chậu rửa bát

Sau đó thì đổ giấm vào, chờ khoảng 5-10 phút

Tiếp theo thì chỉ cần đổ giấm vào đường cống thoát nước. Giấm khi kết hợp với baking soda thì sẽ làm cho các chất thải, rác, vụn thức ăn mềm ra. Bạn cứ để nguyên như vậy trong khoảng 5-10’ nhé.

thông tắc chậu rửa bát

Sau đó thì đổ thêm 1 chút nước ấm vào

Sau khi chờ khoảng 5-10 phút, thì hãy đổ một ít nước ấm vào trong chậu rửa. Vì nước ấm khi kết hợp với những thành phần trên sẽ đánh bay rác thải cứng đầu kia.

  • Thông tắc chậu rửa bằng cách dùng pittong:

Mặc dù đây không phải dụng cụ mà gia đình nào cũng có. Nhưng chúng tôi vẫn liệt kê ra trong những cách thông tắc chậu rửa đấy.

thông tắc chậu rửa

Việc đầu tiên, là bạn cần chuẩn bị 1 ấm nước nóng. Sao cho lượng nước khi đổ vào chậu thì chứa tầm 2/3 chậu nhé.

Sau khi đã có nước thì các bạn đặt Pittong vào miệng của đường ống thoát nước. Nếu như có đến tận 2 đường thoát nước. Thì bạn hãy bịt chặt một ống, tránh dẫn đến hiện tượng đẩy bên này thì bên kia lại bị trào ngược chất thải lên.

thông tắc chậu rửa bát

Tiếp đó các bạn thao tác việc đẩy Pittong xuống và kéo lên một cách đều đặn. Để tạo ra một áp lực nhằm đẩy bay các chất thải bị tắc nghẽn trong đường ống thoát nước. Giúp cho quá trình thông tắc được hiệu quả nhất.

Trong quá trình thực hiện phương pháp này, nếu cảm thấy lực đẩy trở nên nhanh và nhẹ hơn. Thì có thể dừng lại, và nhấc Pittong đã đặt ra khỏi vị trí. Nếu quá trình thoát nước trở nên nhanh hơn. Thì bạn đã thành công trong việc thông tắc chậu rửa bát: http://bit.ly/2IyqlQ3 với Pittong rồi đó. Nếu không thì cứ làm tiếp, cho đến khi bạn cảm thấy hết tình trạng tắc nghẽn.

Mẹo sử dụng dụng bồn rửa, chậu rửa bát.

Trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn nên loại bỏ toàn bộ các chất tải từ rau củ quả, thức ăn thừa trước khi vứt vào chậu để rửa. Bên cạnh đó thì bạn nên đậy chặt lưới chặn rác trong quá trình rửa và đợi cho nước rút hết mới nhấc lưới chặn rác lên và đổ toàn bộ rác đã đọng lại.

 

Trên đây là 2 cách cơ bản để có thể tự thực hiện việc thông tắc chậu rửa tại nhà. Nếu đã làm hết 2 cách trên rồi mà vẫn không thành công. Hãy gọi ngay đến dịch vụ thông tắc chậu rửa bát tại Hà Nội: http://bit.ly/2KdJNap của chúng tôi nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

MinhNgoc – https://hutbephot.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *